วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

สมัครเรียน มสธ.

ยกมาจากเรื่อย ๆ มาเรียง ๆ
เพื่อมารวมไว้ให้เป็นเรื่องเดียวกัน

วันพุธ, ตุลาคม 22, 2008
HAPPY BIRTHDAY TO ME

29 ตุลาคม 2551
เพิ่งมีเวลาเข้ามาเขียน

+++วันคล้ายวันเกิด (22 ตค.51)ได้ทำอะไรเป็นของตัวเองบ้าง ไปทำบุญถวายเพลพระสงฆ์ แล้วให้ของขวัญตัวเองโดยไปบริจาคโลหิต แต่บริจาคไม่ได้เพราะเลือดลอย ต้องไปบำรุงต่ออีกสักเดือนแล้วค่อยว่ากันใหม่
+++และมีกิจกรรมสำคัญอีกอย่าง คือ ข้าพเจ้าอยากมีความรู้เพิ่มเติม และอยากเป็นศิษย์เก่าหลายสถาบัน รวมทั้งอยากเรียนกับสถาบันการศึกษาที่มีการจัดการที่ดี ที่สำคัญไม่ต้องลาไปเรียน ข้าพเจ้าได้ไปยื่นใบสมัครเป็นนักศึกษา มสธ.ทางไปรษณีย์ โดยสมัครคณะวิทยาการจัดการ วิชาเอกการตลาด 2 ปี
+++มสธ.อำนวยความสดวก เราสามารถสมัครเป็นนักศึกษาใหม่ในภาคปลายก็ได้ มหาวิทยาลัยให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 5 พฤศจิกายน 2551 ค่าเอกสารเพียง 100 บาท ใครสนใจลองซื้อมาอ่านดู หรือยืมคนข้างบ้านดูก่อนก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ลองดูว่ามีวิชาที่น่าสนใจไหม ถ้าตัดสินใจจะสมัครเรียนจริง ๆ ค่อยไปซื้อเอกสารก็ได้
+++สำหรับข้าพเจ้าเองซื้อเอกสารมาตั้งแต่ภาคต้นแล้ว แต่ดูเวลาสอบไล่ตรงกับมีภารกิจที่จำเป็นต้องทำ เลยเลื่อนมาสมัครภาคปลาย สมัครและลงทะเบียนไป 3 วิชา มีเพื่อนร่วมงานบอกว่าอะไรจะขยันขนาดนี้ นี่แหละข้าพเจ้าละ ดูเหมือนคนขยัน แล้วจะขยันจริงหรือเปล่า เดี๋ยวรู้เดี๋ยวรู้
+++กว่าจะรวบรวมเอกสารประกอบการสมัครได้ครบก็เหนื่อยเลย ที่ว่าเหนื่อยเพราะเก็บเอกสารไม่เป็นที่เป็นทางน่ะ แต่ก็สมัครไปแล้วเรียบร้อย ต่อไปนี้ก็รอคำตอบรับเป็นนักศึกษาพร้อมหนังสือตำรา
+++วันนี้จึงขอจบไว้เท่านี้ก่อน ได้รับคำตอบแล้วจะรายงานให้ทราบ ถึงแม้จะอยากรู้หรือไม่ก็ตาม

เขียนโดย yawaiam ที่ 9:11 ก่อนเที่ยง 0 ความคิดเห็น ลิงก์ไปยังบทความนี้

ไม่มีความคิดเห็น: